Tuesday, May 27, 2014

Tủ áo kịch trần| Tủ áo bé gái| Tủ áo 4 cánh - 3 buồng 1m6 màu hồng

Phòng có diện tích nhỏ, bé có nhiều đồ, Bố Mẹ chắc sẽ bối rồi trong việc cất đồ cho trẻ sao cho căn phòng ngăn nắp. Nếu trần nhà bạn cao tầm 2m5 bạn có thể tham khảo mẫu tủ quần áo kịch trần nhà của bé gái nhà chị Phương (P201, Khu tập thể Đại học Bách Khoa).

Trần nhà chị Phương cao 2m58, khi đặt đóng nội thất phòng ngủ bé gái chị quyết định đóng tủ áo 4 cánh cao 2m5 để có thể chứa được nhiều đồ cho bé.

tu-quan-ao-be-gai-kich-tran-4-canh-3-buong-1m6
Tủ quần áo kịch trần (cao 2m5) của bé gái nhà chị Phương
Thay vì để trống phần tường phía trên tủ nếu mua một chiếc tủ quần áo bình thường, chị Phương quyết định đặt đóng tủ kịch trần để có thêm khoang tủ phía trên cất chăn và quần áo theo mùa cho bé. 

Tủ quần áo của bé được làm bằng chất liệu gỗ MDF, sơn PU màu hồng - hồng phấn có lớp bóng có tác dụng bảo vệ bề mặt của tủ (giữ bền màu, chống xước). 

Kích thước của tủ 1m6 (rộng) x 50cm (sâu) x 2m5 (cao). Phần tủ chính phía dưới được làm kiểu 4 cánh - 3 buồng - 4 ngăn kéo mặt ngoài, trong đó buồng giữa là 80cm, 2 buồng bên là 40 cm. Phần tủ kho phia trên cao 60cm được làm 4 cánh - 2 buồng. Với chiều cao 2m5, khi cần sử dụng đến khoang trên cho trẻ, bố mẹ chỉ cần dùng 1 chiếc ghế đứng lên là có thể cất đồ - lấy đồ.

Đó là kết cấu và công năng của tủ còn về hình thức của tủ? Tủ được sơn màu hồng - màu của phòng bé gái. Màu hồng của bé được chọn là màu hồng phấn nhấn màu bằng màu hồng đậm hơn. Tay nắm tủ của bé được làm bằng gỗ hình chiếc nơ. Chiếc tủ trông thật đáng yêu phải không bố mẹ?
---------------------------------------------------------
Đặt mua tủ quần áo - Đặt đóng tủ quần áo mời Bố Mẹ liên hệ
NỘI THẤT WEDESIGN
Điện thoại: 043.722.77.81
Hotline: 0945.34.89.98
Kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

1 comment:

  1. Trên thị trường nội thất hiện nay, trong hạng mục thiết kế thi công nội thất phòng ngủ hiện đại thì tủ quần áo cửa lùa (còn được gọi là tủ quần áo cánh lùa) là một trong những mẫu tủ quần áo được nhiều hộ gia đình lựa chọn
    #hoanghahome #noithathoanghahome #noithathoangha #tuquanao

    ReplyDelete